Điện thoại Bphone đã hỗ trợ Volte

Theo ghi nhận, rất nhiều người dùng Bphone trong trong quá trình sử dụng, đặt vấn đề thắc mắc về sự xuất hiện của một biểu tượng to đùng mang tên "VoLTE" ở ngay cột sóng.

Điện thoại Bphone đã hỗ trợ Volte Viettel
Điện thoại Bphone đã hỗ trợ Volte


Vậy VoLTE là cái gì? Theo đó, VoLTE là viết tắt của cụm từ "Voice over Long-Term Evolution",
Đây là tiêu chuẩn gọi thoại không dây tốc độ cao dành cho điện thoại di động, IoT,...dựa trên nền tảng mạng di động 4G LTE. VoLTE sở hữu dung lượng gọi thoại và dữ liệu truyền gấp 3 lần so với 3G UMTS và 6 lần so với 2G GSM.

Điều này giúp chất lượng gọi thoại của VoLTE cải thiện rất nhiều như kết nối nhanh hơn, âm thanh to rõ hơn so với trước đó. Một điều đáng đề cập là cước phí gọi thoại vẫn không có sự thay đổi đáng kể nào. 

Hiện tại chỉ có các nhà mạng như Viettel và Vinaphone đã triển khai dịch vụ này. Rất tiếc là đối tượng đăng ký rất hạn chế, hầu hết là các khách hàng VIP. 

Bạn vẫn có thể kiểm tra xem mình có đủ "nhân phẩm" để sử dụng dịch vụ cao cấp chỉ với 0đ này không thì có thể soạn cú pháp sau:
+ Đối với Viettel: Soạn HDCALL gửi 191 (không mất ngân lượng chỉ tốn pin).
+ Đối với Vinaphone: Soạn HDCALL gửi 888 (không mất ngân lượng chỉ tốn pin).

Sau tin nhắn này sẽ có kẻ khóc người cười. Nếu bạn là một trong những người cười thì tiếp tục với bước tiếp theo trên các thiết bị Bphone.
Hãy vào "Cài đặt - Mạng di động - Bật chế độ 4G LTE nâng cao" để sử dụng nhé!

Chúc bạn có trải nghiệm ưng ý cùng Bphone!
Nguồn: nhóm Bphone

Hãy để lại lời nhắn hoặc thảo luận cùng chúng tớ nhé!

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post