BTC Born Pink yêu cầu vé từ email mua, không chấp nhận screenshot

 Phe vé khóc thét khi BTC Born Pink yêu cầu vé từ email mua, không chấp nhận screenshot

* Để đảm bảo tính hợp lệ và chính chủ, KHI ĐẾN ĐỔI VÒNG TAY, khách hàng vui lòng cung cấp vé điện tử trong email được gửi trực tiếp từ Ticketbox hoặc trong ứng dụng Ticketbox (KHÔNG CHẤP NHẬN ảnh chụp màn hình, email được chuyển tiếp, bản in, bản photo …)

* Trong trường hợp Người Mua Vé KHÔNG thể đến đổi vòng tay, vui lòng xác nhận đồng ý cho người khác đến nhận hộ theo hướng dẫn sau:


Hướng dẫn nhận hộ vé Born Pink để đổi vòng tay vào cổng

- Người Mua Vé đăng nhập vào website Ticketbox và cập nhật thông tin CMND/CCCD/Passport trong trang Chỉnh Sửa Hồ Sơ (chú ý: vui lòng kiểm tra thông tin thật kỹ vì mỗi tài khoản chỉ được cập nhật 1 lần duy nhất).

- Tải về Thư Xác Nhận, sau đó in ra, điền đầy đủ các thông tin và ký tên xác nhận.

- Người được xác nhận khi đến nhận vòng tay vui lòng mang theo: 2 bản photo CMND/CCCD/Passport (1 bản của Người Mua Vé, 1 bản của Người được xác nhận), thư xác nhận có kèm chữ ký, và vé điện tử.


Lưu ý khi sử dụng vé concert Born Pink

* Mỗi mã code chỉ có giá trị cho 1 lần quét mã đầu tiên, cho 1 khách hàng duy nhất.

* Người có vòng tay và vé điện tử hợp lệ có thể sử dụng để vào cổng trong ngày diễn ra sự kiện, vì thế khách hàng vui lòng CÂN NHẮC kỹ trước khi xác nhận cho người khác nhận hộ.

* Ban tổ chức KHÔNG chịu trách nhiệm về sơ suất của Người Có Vé dẫn đến việc vòng tay và vé điện tử rơi vào tay người khác và được sử dụng để vào cửa, qua đó loại bỏ quyền vào cửa của Người Có Vé.

* Ban tổ chức chỉ cấp 1 vòng tay duy nhất cho 1 vé, khách hàng vui lòng bảo quản cẩn thận.

BTC Born Pink yêu cầu vé từ email mua, không chấp nhận screenshot


Hãy để lại lời nhắn hoặc thảo luận cùng chúng tớ nhé!

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post