Cách vượt bản quyền nhạc trên ticktok bằng capcut

 Tránh việc bị quét nhạc bản quyền bởi Toptop

Đợt UMG nghỉ chơi với toptop chắc chắn nhiều anh em bị bay hết âm thanh, bị quét nhạc bản quyền thì mình chỉ cho anh em cách để lách nhé.

CÁCH 1: Đổi tông giọng

1. Vào capcut trên PC chọn âm thanh > trình thay đổi giọng nói > giọng đọc > sóc chuột hoặc yêu tinh (chỉnh 2 cột là 10&15)

2. Tiếp đó quay lại phần âm thanh chọn âm lượng > kéo max 20db

3. Quay lại phần tốc độ > tăng lên 1.1x > bấm mũi tên đi xuống để giảm về còn 1.05x cho chậm bớt lại vì 1.1 vẫn hơi nhanh. Đặc biệt chỉ có trên capcut PC trên mobile k có.

CÁCH 2: Chọn bài nhạc mình muốn làm nhạc nền, vào capcut thay nhạc xong xuất video. Lúc này up lên toptop là dính gậy chắc.

Tips 1: Lên thanh tìm kiếm của Toptop search tên bài nhạc đó, xem video nào mà logo nhạc ở góc phải màn hình (cái đĩa quay vòng lưới nút share video), bấm vào đó mà ra dòng chữ “tên kênh + âm thanh gốc” là bài nhạc đó lách thành công.

Tips 2: Lên thanh tìm kiếm Toptop search tên bài nhạc + tên 1 loại nhạc cụ (ví dụ: The History Violin, The History Piano), thêm vào yêu thích.

Sau khi thêm vào yêu thích thì ae đăng video với bài nhạc mới, tuỳ chỉnh âm thanh gốc lên 100%, âm thanh được thêm là 1% và cắt ngắn lại 3s đầu tiên là lách thành công.

Để chắc chắn cho cả 2 cách trên lách thành công thì tài khoản nên cài đặt chế độ duyệt âm thanh bản quyền. Khi đăng bài áp dụng 1 trong 2 cách trên xong là đến màn hình viết tiêu đề/ hastag… ae vào chọn thêm sản phẩm hoặc thêm địa điểm, thêm xong thì thoát ra ngoài màn hình viết tiêu đề rồi xoá mấy cái vừa thêm đi, lúc này là Tiktok nó quét xong nhạc của video đó rồi.

=> Chỗ này hơi khó hiểu xíu nhưng làm với thao tác trên thì Toptop nó quét nhạc bản quyền nhanh hơn, vì bình thường chọn video > viết mô tả hashtag các thứ xong chờ Toptop quét xong khá là lâu.

Còn 1 lưu ý nữa là mình chỉ dùng tài khoản thường nhé, tài khoản doanh nghiệp có 1 phần tích chọn đồng ý nhạc thì hay bị quét lắm.

Ảnh minh hoạ về bị tắt nhạc thôi



Bài viết chia sẻ từ nhóm Kiếm tiền online cùng Dinos | Biệt Đội Affiliate Siêu Phàm 

Hãy để lại lời nhắn hoặc thảo luận cùng chúng tớ nhé!

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post