Hang Chà Lòi - Thung lũng tình yêu- Du lịch Quảng Bình

HANG CHÀ LÒI- THUNG LŨNG TÌNH YÊU

Nếu ai hỏi ở Quảng Bình điểm du lịch nào khiến bạn thích thú nhất, tôi sẽ không chần chừ mà trả lời ngay: Hang Chà Lòi- Thung lũng tình yêu.

Vì sao vậy ?

+ Vì ở đó (hang Chà Lòi) vô cùng hoang sơ và bí ẩn. Tôi được thử thách, bị cuốn hút và hồi hộp cho đến phút chót trong hành trình khám phá sự kiến tạo kỳ diệu của thiên nhiên.

...) Sự mạnh mẽ của nước, sự mềm mại của đá, sự sâu thẳm của cây đã tạo nên những ánh sáng kỳ ảo trong hang tối, những âm thanh du dương trong 4 bề tĩnh lặng.

...) Tôi không nghĩ mình lại có thể vượt qua những ngọn đá sắc nhọn và trơn trượt, những hồ nước tưởng chừng như không nhìn thấy đáy.

...) Sau đó là sự thích thú khi lội trên những bãi cát mịn mượt như nhung và có cảm giác bàn chân mình đang được massage êm dịu 

...) Và, phía cuối của chặng hành trình mạo hiểm là một quà tặng có tên gọi "đường hầm tình yêu". Nó là bằng chứng về sự lãng mạn của đá-sự độc đáo của hang Chà Lòi

+ Vì ở đó (Thung lũng tình yêu) khung cảnh quá yên bình và nên thơ

...) Một thảo nguyên xanh, đôi ba nếp nhà sàn ẩn dưới những tán cây xanh mát, bên cạnh là con suối, xa xa vẳng tiếng thác reo.

...) Đặc biệt cây cỏ ở đây cứ quấn quýt lấy nhau và nó sinh động đến mức ngỡ như thiên nhiên đang kể một câu chuyện cổ tích nào đó mà mỗi cái cây là một nhân vật.

...) Bạn có thích một thảm cỏ mềm để nằm xuống ngắm vòm trời, hay đếm sao khi đêm xuống ? Bạn có thích tung tăng chạy nhảy trên đồng cỏ như trẻ con ? Có thích nhảy ào xuống suối để bơi lội, hay chỉ thích tản bộ rồi vào một nếp nhà sàn nào đó, nghe mế đồng bào Bru- Vân Kiều đánh đàn Ta lư ? Tôi đã rất thích như vậy khi đến đây

Và, tôi chắc chắn sẽ không hề thấy cô đơn khi đến “Thung lũng tình yêu” khi chi có một mình. Nhưng lòng lại ước ao giá được đến nơi này với người tôi yêu quý nhất !

Hãy để lại lời nhắn hoặc thảo luận cùng chúng tớ nhé!

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Ads1

Ads2