[Tuyển sinh] Thông tin du học theo học bổng giáo sư Hàn Quốc - Dongguk University, Ilsan Biomedical Campus (Master)

Thông tin du học theo học bổng giáo sư Hàn Quốc.

College of Pharmacy, Dongguk University, Ilsan Biomedical Campus.

Giáo sư của mình hiện đang muốn tìm sinh viên (Master) cho học kì mùa xuân sắp tới bắt đầu vào tháng 3/2023

Yêu cầu chung: Sinh viên ngành Dược đã tốt nghiệp. Lễ phép, chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi. ranking top 20%, hoặc IELTS 5.5 (điều kiện apply học bổng của trường – có thể nộp sau khi được nhận).

Thông tin về lab: Giáo sư Lee Chang Hoon, Cancer signaling pathway. Mọi người có thể xem thêm thông tin về giáo ở đây

https://www.researchgate.net/profile/Chang_Lee42

Đối tượng tuyển sinh: 03 sv

Hỗ trợ: Ứng viên khi được nhận sẽ được hướng dẫn apply học bổng 100% học phí từ trường và giáo sư sẽ hỗ trợ sinh hoạt phí 900.000 kwon

Đặc điểm lab: Lab hiện tại có 3 người Việt, 3 postdoct người Hàn, 1 sinh viên master Hàn. Giáo sư rất tốt tính, vui vẻ hay kể chuyện cười. Thời gian làm ở lab như đi làm công chức làm đủ 8h là có thể về. Cộng việc nhìn chung là không có quá nhiều áp lực, Giáo đăng báo thường niên và rất thích được đăng báo cho sinh viên.

Hiện tại nhóm sinh viên Việt Nam tại Dongguk – Ilsan Biomedi Campus có 10 thành viên sẽ cố gắng giúp đỡ các bạn hòa nhập cuộc sống.

Vì giáo sư rất thân thiện và cởi mở nên mình hi vọng tìm được các bạn sinh viên nghiêm túc với công việc và có tinh thần phấn đấu và có trách nhiệm với công việc (tránh trường hợp thiếu tôn trọng, lười biếng, ỷ lại làm ảnh hưởng đến công việc của lab và uy tín của SVVN với các GS).

Các bạn vui lòng gửi CV bằng tiếng anh, bảng điểm, thư tự giới thiệu bằng tiếng anh và chứng chỉ ngoại ngữ (nếu đã có) vào mail: tuank67a5@gmail.com, hoạc inbox trực tiếp cho mình

Các bạn muốn biết thêm thông tin có thể liên hệ trực tiếp qua facebook của mình hoặc các thành viên khác của Dongguk Ilsan.

Nguồn: TTHBGSHQ



Hãy để lại lời nhắn hoặc thảo luận cùng chúng tớ nhé!

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post